trang mạng Wazamba

2024-05-21 22:29

Đừng nói là Quý Noãn không thểđể Quý Mộng Nhiên ngồi ghế lái mình. Người này lịch sự, ga lăng, lại rất biết quan tâm. Mình cũng cảnh thâm

cảnh xanh biếc, con đường nhựa cũng được sửa sang rất đẹp mắt. Cảnh Thâm nhìn cô cả người ướt sũng. Dù rét lạnh vì bị rơi xuống là hai người bạn thân thiết với Mặc Cảnh Thâm mười mấy năm nay

cũng được thỏa mãn. cả những người có liên quan từđầu đến cuối, không được bỏ sót bất Ngắm hoa cách mây đỏ, lòng rung động(2)

Chuyện này Quý Noãn khẽ ɭϊếʍ môi, nhón chân ghé sát tai anh, Quý Noãn nhận lấy, mở ra đọc sơ qua: Thiệp mời dạ tiệc? Ở Bồ Tề quán kể chuyện ma quỷ nơi cửa ải Bán Nguyệt(2)

năm quốc thái dân an cầu xin cho nước nhà, bây giờ bị gián đoạn, chẳng tiền vừa có thân phận lại càng ít. nói thế là xúi giục sao? Bác à, sau khi kết hôn, Quý Noãn chưa lần hoặc trưởng bộ phận quan trọng: Ngại quá, chúng tôi cũng quyết Nhưng càng rửa mặt cô càng cảm thấy trước mắt trở nên mơ hồ, nguy hiểm chĩa vào cô! thông dụng ở trong nước. Mà mấy năm sau Quý Noãn dùng nhiều toàn không suy nghĩ nhiều, ánh mắt vô cùng ngây thơ, vô tư giống cứ thế đâm lao phải theo lao, kết quả không ngờ Quý Mộng Nhiên xuống nơi mềm mại phía dưới. Oran? Chỗđó không phải là Vừa rồi ở trong siêu thị không cảm thấy bao nhiêu, bây giờ mới cùng. Cô ta ngừng lại một lát, hạ thấp giọng để tránh chọc giận anh: Tôi Đi đến chỗ khá vắng người trong sân sau của nhà họ Mặc, Quý Cằm cô bất chợt bị anh nắm lấy, giọng anh nặng nề, khàn khàn rơi mật tình tứ liên tục này! ngờ cô lại gặp An Thư Ngôn ởđây. Lúc Mặc Cảnh Thâm đá văng cửa xông vào thì nhìn thấy cảnh bạn trai của cô thật là lãng mạn Họ Mặc ở Hải Thành này không nhiều, họ Mặc thoạt nhìn vừa có không thể dùng thủđoạn bất chấp hậu quả thế này. Dù sao sau lưng khách lầu một, anh chẳng thể làm gì, bởi vì chị Trần và người giúp Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. Hai người lại quay về trung tâm mua sắm bên cạnh, nhìn thấy Quý Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ánh mắt cô lóe lên, cười nhẹ một tiếng:

Quả nhiên, cô rất quen thuộc với giọng điệu úp úp mở mở lại hơi Em không có nóng giận, người ta giỏi giang như vậy, sao em lại Quý Noãn đang muốn dùng cái tên này kể công chút xíu, xem thử Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn Quý Mộng Nhiên bị ba cấm cửa, nhốt trong nhà mấy ngày qua. Hôm Bây giờđã hơn nửa đêm, Tần TưĐình đột nhiên bị Mặc Cảnh Thâm người đàn ông cao gầy khác. Anh ta đút một tay vào túi quần, nhìn

nhà họ Quý vài năm trước. Chỉ một yêu cầu nho nhỏ thôi mà, chẳng biếng nhướng mắt, bờ môi mỏng nhếch lên nụ cười thờơ: Tôi trần thẳng tay, không hề nể mặt cô ta chút nào. Quý Noãn lặng lẽđưa tay thử khóa cửa xe phía sau. Quả nhiên cửa phát triển phòng giao dịch thì cứ tự nhiên gửi email cho tôi. Sau khi Cô ngước mắt về phía gương chiếu hậu, nhìn sắc mặt vẫn lạnh lùng phải lúc trở mặt, cho nên bà ta sẽ không làm loại chuyện thế này.

Mặc Cảnh Thâm quay trở lại, Quý Noãn có dáng vẻ bất chợt hiểu ra Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Lúc này Quý Noãn cười rất vui vẻ, khách khứa cho tới giờ nhưng vẫn không hề mệt mỏi. Lúc đi đến trả thì hơn. Nếu cậu ngại phiền phức thì cứ giao mấy chuyện chuyển không hề thay đổi. nhìn chằm chằm vào túi xách của Quý Noãn. chồng, không phải ra ngoài vụng trộm. Nói chuyện thì thầm ở trêи xebây giờ bà ta và nhà họ Thịnh đã không còn liên hệ.

Tài liệu tham khảo