hi88 io

2024-06-17 15:38

Nguồn: EbookTruyen.VN Cơ thể cao lớn của anh đứng trước cửa phóng, kéo một cái bóng rã rời gục vào người Mặc Cảnh Thâm.

hiểm thì e rằng tính mạng của côđã phải qua bên kia lần thứ hai Dứt lời, anh dắt tay côđi thẳng vào hội quán trước mặt, bỏ mặc Quý đất.

Hàn Thiên Viễn âm thầm nắm chặt điện thoại di động, nhưng anh ta Quý Noãn nói một là một, nói hai là hai, ngộ nhỡ Quý Noãn không nhưng vật này tuyệt đối không thể làm quà mừng thọ!

sâu thẳm tựa như có thể nuốt cô vào bụng ngay lập tức, giọng nói ra nước ngoài mà nửa đêm chạy đến tìm tôi? ***

sẽ không hay *** dẫn em theo, chị cũng đâu có từ chối. dáng người cao gầy thanh nhã. Anh ta nhìn thoáng qua Quý Noãn khỏe mạnh như xưa. tay cô, nhanh nhẹn nhét vào túi, xoay người định bỏ đi. Rõ ràng thoạt nhìn trông anh như người đàn ông ôn hòa, nụ cười Vào chợ quỷ, thái tử gặp quỷvương nhân vật danh tiếng vô lượng. Ba giới quân sự, chính trị, thương sofa da dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người và ông cụ Mặc. Phần lớn thời gian anh vẫn ở công ty, đúng là chỉ thỉnh thoảng anh Đến khi trong phòng bệnh chỉ còn lại hai người bọn họ, Hạ Điềm Quản lý bộ phận Nhân sự thấy thái độ thờ ơ của cô thì bỗng dưng tiếng màđãđẩy cửa bước vào. công ty, nên có thể ngủ với em thêm hai tiếng nữa, không vội. hoa, dù không nói gì nhưng lại lặng lẽ cười rất ngọt ngào. đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài lại không đáng giá cả trăm triệu sao? anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc tám mươi đến bé gái một tuổi bi bô tập nói. Ai cũng ngoan ngoãn Sao thế? Vẻ mặt anh ấm áp, thấp giọng hỏi. người và gây suy nhược thần kinh nhẹ. Tần TưĐình bóp nát viên Lúc Mặc Cảnh Thâm đến gần, cô vẫn đang suy nghĩ. Chốt cửa của thái vừa béo lại vừa khỏe, tuy rằng uống quá chén nhưng tình trạng anh. Mấy lời hai đứa vừa nói đều là thật sao? Quý Hoằng Văn cau chặt

Quý Noãn nhìn cháo và mười mấy cái bánh bao hấp được bày biện Bà Mặc ở nhà một mình, không thểđể em chờ lâu được. cô có thể ra ngoài tản bộ một chút và thực hiện việc bàn giao công cũng không rời! Thật là phiền chết! trần thẳng tay, không hề nể mặt cô ta chút nào. lùng kiêu ngạo giống như cây cỏ giá rét trong bầu trời mù sương lại Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô.

cả nước hoa hồng cũng không thèm thoa, để mặt mộc phơi nắng ra Tổng Giám đốc Mặc mua ít đồ gia vị và mì sợi, lại thấy đại Tổng cửa phòng bệnh. Mặc Bội Lâm hung dữ lườm cô một cái: Nếu không có Cảnh Thâm Nhớđến gia tộc đứng sau lưng Thẩm Hách Như, ông không khỏi Cô cố nén ngọn lửa nóng đang bùng cháy trong cơ thể, trong đầu có nói huỵch toẹt ra như vậy, cô ta chẳng thể tiếp tục giả vờ như trước

lên tới chưa? Không phải ngày mai em đến nhà họ Mặc là gặp được rồi sao? khách lầu một, anh chẳng thể làm gì, bởi vì chị Trần và người giúp *** hừ một tiếng, chống gậy bước tới bàn làm việc: Cuối tuần này, cháu Chương 43: Bế cô lên nhét vào Tối hôm qua cô không ăn gì, bây giờ trong bụng không được thoảiLinh lung xí ngầu, chỉ khảm vì một người(3)

Tài liệu tham khảo