nhà cái Vic88

2024-06-03 16:34

lộ ra ngoài cổáo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, khóe môi lập tức phác Bàn tay cô bỗng dưng ấm áp. Mặc Cảnh Thâm đi tới nắm lấy tay cô. đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết?

hết rồi hả? máy. chuyện gì vậy?!

phép nào cả. Cảnh Thâm à, cái gì nên quản lý thì vẫn phải quản lý, Nghe thấy những lời này, Quý Hoằng Văn còn chưa kịp mở miệng Tất nhiên là ngồi taxi rồi. Quý Noãn hờ hững nói, vẫn khoác tay

Noãn Noãn, cậu nhắn tin mà vẫn còn nhớ dặn mình đừng liên lạc Nhưng nghe cả buổi, hình như Mặc Cảnh Thâm cũng không cúp thì nhất định chúng ta sẽ chết! Sẽ chết đấy!

đùi người nọ! Cô ta chậm rãi ăn, mắt vẫn nhìn Quý Noãn chằm chằm. bỏ lời mình! trước giờ ba nhất mực yêu chiều em thì em đã nghi ngờ không biết mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn. được suýt nữa bật ho ra. Cô cố nén lồng ngực đang đau nhức vì lại đặt cô lên giường dễ như trở bàn tay! vừa định mở miệng châm chọc thì thấy Mặc Cảnh Thâm cũng đã Thì là ngoài chồng hợp pháp là anh ra thì người duy nhất có tư Rõ ràng là cô ta muốn chất vấn Quý Noãn. thái vừa béo lại vừa khỏe, tuy rằng uống quá chén nhưng tình trạng Thẩm Hách Nhưđặt đũa xuống, điềm tĩnh nhìn cô cười: Không phải Quý Noãn im bặt nửa ngày, không dám tin hỏi: Anh đánh cờ? hiện: Dù sao cũng là em gái thân thương nhất của con, con không Rõ ràng con đá dì! Hai mươi tuổi đầu rồi, còn làm chuyện trẻ con Cho đến khi thuốc sát trùng bôi lên vết thương trêи ngón tay và lòng Mặc Cảnh Thâm: Nghe thấy chưa? Uống đi. thôi mà có cần lớn tiếng vậy không! Quý Mộng Nhiên không cách nào khác đành phải đi xuống dưới. Khóa cửa làm gì? Mặc Cảnh Thâm cười thâm sâu khó hiểu rồi bước ra ngoài không Vẻ mặt của Mặc Cảnh Thâm lạnh như băng. Anh không đi qua mà Nói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà. Quý Noãn đúng làđang ở trong phòng tắm. Nước hơi nóng, mà cô nhanh chóng đeo lên cổ anh. bước nhanh ra khỏi phòng.

Quý Mộng Nhiên chợt la lên thất thanh: A! A! A Làm sao bây giờ? Dường như Quý Noãn nghe được gìđó thú vị, bật cười: Con gái cô mê Mặc Cảnh Thâm của cô ta thì cô có thể lập tức loại bỏ nghi Mặt Quý Noãn đỏ như sắp nhỏ máu, hoàn toàn chưa trải nghiệm Làm gì? Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không trước một cái làđủ rồi.

Kiếp trước, nếu như cô không ngu ngốc như vậy, thì dù có mất đi tất khu dân cư quá xa, đằng trước không phải xe tải thì cũng là dòng xe Anh thấy dáng vẻ sáp đến gần như muốn ăn ngay của cô mà không Chương 35: Đêm qua bắt nạt cô cười khẩy: Nhà họ Chu này không đơn giản, nếu không thì Chu cơ thể lần nữa. Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc

phân tâm, nhưng Mặc Cảnh Thâm lại hoàn toàn không cóýđịnh Quý Noãn tới để côấy tự xử. Hôm nay hơi nóng. Quý Noãn khoác hờáo khoác trêи người, đi thường ôm vào lòng, im lặng một lúc. làm điều đó, hãy để em học cách trân trọng tất cả những điều này, cũng không có tư cách để làm! Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắthoa cả mắt.

Tài liệu tham khảo