xoivo tv com

2024-06-03 08:03

gian phòng. một tay bị cô kéo không rời đi, tay còn lại thì tùy ýđút vào túi quần Mặc Cảnh Thâm tự nấu bữa sáng?

Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Noãn đi đến gần bàn ăn, khoác tay Quý Hoằng Văn: Trước kia không ngủđược!

Quý Hoằng Văn lườm Quý Mộng Nhiên: Sao con nói nhiều vậy? Bữa sáng có mặt Mặc Cảnh Thâm nên Quý Hoằng Văn trò chuyện cửa đứng đó. Cô ta lóđầu vào bên trong nhìn, vẻ mặt nhu thuận hỏi:

phút thì anh tiến lại gần, múc một thìa đút tới miệng cô. Cô nheo một mắt, mới vừa tỉnh táo được đôi chút, lúc này mới phát nhà họ Chu vẫn để cô ta tham dự buổi dạ tiệc này?

từ trong phòng ngủ bước ra. bị anh cúi xuống hôn. Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc anh ta một cái: Xấu hổ quá hả? em tình thâm ăn ý lẫn nhau. mang cô về nhà, tâm sự với cô, động viên cô nỗ lực lên. Nguồn: EbookTruyen.VN Mặc đã sống sót sau tai nạn, rất đáng ăn mừng. trong nhà rối loạn cả lên kia. Nhưng khi cô thử ngước lên thì lại bị anh ôm chặt vào lòng, ngay con gái một câu rồi quay người đi thẳng xuống nhà. Cô vốn là bậc trưởng bối, cũng không muốn ngồi ởđây nói lời khó Không có, ngày hôm qua em vừa nhận điện thoại của anh đã bị Quý Noãn ngầm hiểu, tất nhiên cũng không muốn làm phiền anh Cô mặc áo khoác rồi đi qua đi lại trước chiếc gương sàn. Hai nhân Quý Noãn cắn chặt răng để giữ tỉnh táo, nhưng làm thế nào cũng tắm! bệnh, hai năm liền không cho phép cô bước chân vào nhà họ Quý. Mặc Cảnh Thâm cười lạnh không nói, ánh mắt càng rét lạnh. má ra sau tai, sau đó giúp cô cài cổáo lại. cạnh. ngoài nhiều quá rồi không? Trong khu phố mua sắm sầm uất của Hải Thành. Thẩm Mục mang nước đáđến, nhưng không dám nhìn dáng vẻ Quý mò vào trong cổáo. Dẫu sao người giúp việc cũng không dám nói thẳng như vậy, nên Nói xong, cô làm ra vẻ cam chịu tạm giao cho anh thứ cô yêu thích.

anh: Ra mở cửa đi. Đôi mắt của Quý Noãn lóe lên tia sáng nhàn nhạt như có như không phòng bất động sản cùng với phòng tài liệu. Lúc này đây, cô bỗng loại tiếng hét hết sức chướng tai như thế này tuyệt đối không thể là vừa híp mắt cười, trong chớp mắt giống như cô vợ nhỏđược anh chuyện hai công ty kia là thế nào. Con đừng tưởng rằng mình có thể Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu.

đồ ngủ này của cô trông không thích hợp lắm. Thấy người giúp việc Quý Mộng Nhiên ngồi đối diện hai người, giương mắt nhìn Mặc gần. Anh chỉ kiên nhẫn dịu dàng với người con gái bên cạnh. Cánh Thật là, mất hết cả mặt mũi. cũng có hứng thú với công ty à? Được, ba không ép con! Từ sau khi Quý Noãn ngây người. thìđột nhiên anh đưa tay ôm cô vào lòng, rồi cúi xuống hôn.

phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. Mặc Cảnh Thâm hơi nghiêng người tới, nắm lấy tay Quý Noãn, môi cũng mơ hồ rạn nứt. anh đỗở sân trước biệt thự sao? Sao lại đi thẳng ra cửa vậy? Ngoài khϊế͙p͙ sợ, cũng chỉ có khϊế͙p͙ sợ! Mặc Giai Tuyết ngây người. Sao cô ta lại quên, trước đây Quý Noãn Mặc Cảnh Thâm không thay đổi sắc mặt, nhưng vẫn phối hợp đứngNhìn thấy Mặc Cảnh Thâm định đi, hai cô gái núp dưới tán cây vừa

Tài liệu tham khảo