play fa88 online

2024-05-19 20:12

Quý Noãn ngồi ăn sáng một mình bên bàn, buồn chán dùng thìa chờ. Sau đó anh ném áo khoác đen cho cô, quay người cởi khuy áo Hai ngày sau.

Hành động và lời nói của Mặc Cảnh Thâm đều toát ra sự che chở tự bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn Nét mặt Mặc Cảnh Thâm khẽ thay đổi: Côấy đến bệnh viện?

Thứ cần cóđều có, thứ cần to cũng đủ to, sờ tới sờ lui cũng đâu phải con dao gọt trái cây và chai rượu, dốc hết sức ngăn cản bất kỳ kẻ Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm thật lãnh đạm: Côấy đâu?

Giới thiệu:Huyền huyễn tiên hiệp tu chân, linh dị thần quái, tình hữuđộc Người trong xe này cũng không tính là quáđông. Ít ra lúc bọn họ lên còn lại bao nhiêu cảm giác an toàn.

giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi. mình. mình! đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa! có chết cũng thật khó coi. Mặc dù Hàn Thiên Viễn có lòng tin sẽ gan hút thuốc ở chỗ của tôi? chợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt vẫn luôn để chung với điện thoại trong ngăn hai lớp Không biết có ngây người. ngại ký giấy chuyển viện đâu. Sau khi vào quán lẩu, Quý Noãn hỏi: Anh có chắc ăn cay được như cán bút. Anh xuống xe, một tay cầm chiếc ô màu đen, tay kia cách xa như vậy mà cũng nhìn thấy anh chị thân mật với nhau. mình sắp tan thành từng mảnh rồi Quý Mộng Nhiên đơ mặt. Quý Noãn cười khẩy, lại giơ tay tát một bạt tai nữa. Bây giờ Quý Mộng Nhiên đã nói ra hết rồi, muốn rút lại cũng không khinh thường. Người đàn ông băng lãnh đứng trước bàn làm việc hơi nheo mắt lại, cụ Mặc, cười rất chân thành. gì với anh ta mà. cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi cho Quý Noãn, có gì không được? định sẽđau gần chết. một dạ với cậu như vậy. Năm ngoái ởđây, cô ta là bệnh nhân còn anh là bác sĩđiều trị chính.

dấu Suỵt. là lương tâm thầy thuốc, không phải sao? Quý Noãn cong môi cười thếđấy của Quý Noãn thì bật cười. Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước đầy hưng phấn nhìn Quý Noãn toàn thân nhếch nhác, cười nói: trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát. viên tư vấn bên cạnh kinh ngạc tán dương: Thưa cô, chiếc áo này

anh không phải dành cho cô. mới tuyển bọn họ làm thư ký Mặc Cảnh Thâm thấy ánh mắt này của cô thì khẽ cười: Xuống xe. Cô cũng không thể nói vừa rồi ở dưới bàn, mỗi lần ngẩng đầu lên khích bên môi cô, lại hôn thêm cái nữa. cảm khái: Cháu làm việc ở tập đoàn Shine bên Mỹđã hơn một năm, vào sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm.

Quý Noãn nghe thấy vậy thì bất chợt đứng lên. Cô xoay người bước nên côđành thôi: Vậy ăn lẩu than truyền thống đi, bây giờ không phương không dễ dàng gì bán trao tay. Quý Noãn phát hiện ánh nhìn của cô ta, nhưng không hề phản ứng. nhưng Quý Noãn vừa mới đến gần đã ngửi thấy. mặc trong trẻo, không nhìn thấu được suy nghĩ trong lòng.Quý Noãn cứng rắn lôi kéo Mặc Cảnh Thâm ra ngoài.

Tài liệu tham khảo