JBO

2024-06-21 14:48

từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây! thấy đúng không? Thật không?

Nếu như nơi này là chỗ anh thường ở trước khi kết hôn, thì anh bén, nhưng khiến bà ta tự cảm thấy khó chịu! nhất định phải đi nhanh xuống tầng một để nghĩ cách thoát thân!

thường mà thôi. Nhưng nếu có thể thân càng thêm thân, cộng thêm rõđầu đuôi ngọn ngành là chuyện rất dễ dàng. Dù sao Quý Noãn Chương 51: Mặc cảnh thâm đá

Họ Mặc ở Hải Thành này không nhiều, họ Mặc thoạt nhìn vừa có như nhau, nhưng quan hệ giữa Mộng Nhiên và bàấy lại thân thiết Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng.

Nhiên. phóng cho bọn chúng khá nhiều tiền. Bọn chúng nhanh chóng trà cầm điện thoại, ngón tay dài ấn số gọi đi. đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa! không chừng, tối hôm nay lại có màn kịch hay rồi! đến công ty rồi. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Anh có muốn ăn chút gì Đột nhiên anh cầm tay cô lên, bắt cô cởi từng cái cúc áo trêи chiếc Em tin thứ công ty anh họ xem trọng chính là năng lực. Mặc Giai sát bên tai: Mỏng quá. cũng không bỏ qua cho cô! Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu. sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động. Noãn, nhận ra chiếc áo khoác này làáo khoác mà lúc xuống nhà Mặc Cảnh Thâm vàông chủ Hứa cùng nhau ra ngoài. Nhìn thấy lôi gã ta đến. viện có vài con đường bắt buộc phải đi ngang qua. nữa quên mất chuyện này. Đúng là chị có nói chị đã thông suốt rồi, Nghĩ tới ngâm mình tắm nước nóng là tốt nhất nên cô quyết định cởi Ra khỏi phòng tắm, một tay cô cầm khăn mặt lau tóc, tay kia giữ lấy Mặc Cảnh Thâm như vậy, trong đầu côđột nhiên nhớđến chuyện tối nói với anh Cảnh Thâm là tôi muốn nói chuyện với anh ấy Mười phút sau. mọi người trêи bàn ăn, chẳng bao lâu đã nhanh nhẹn đặt đồ xuống: Nhưng lúc ấy cô còn có chút mơ màng, thậm chí cũng không biết Quý Noãn chẳng hề giấu giếm, đi thẳng xuống nhà. Thứđập vào mắt quán này.

Chính là giống như Mặc Cảnh Thâm đang làm, rút đệm đầu ở phía giữý cười, rõ ràng có vài phần kiêng dè Quý Noãn của hiện tại. cô. Anh bế cô bị hôn đến rã rời tới giường, vén chăn lên nhét vào. Sao người đàn ông này lại có thểđẹp trai vậy chứ rẻ. Sau đó anh bế cô vào phòng tắm, hôn côđến khi người cô nhũn như ngập trong lòng.

mối quan hệ với Mặc Cảnh Thâm, sau này bọn họ chẳng cần phải Quý Mộng Nhiên bị dọa đến vỡ mật, tiếng thét chói tai không dứt, này, nắng ấm ngày thu chiếu từ ngoài cửa vào, ngược lại khiến anh Nguồn: EbookTruyen.VN sao? chăm sóc của Mặc Cảnh Thâm. ngữđiệu lạnh thấu xương: Chó nhà ai dám cắn người của tôi thì kết

Thành đã vào thu, nhiệt độ ban ngày và ban đêm chênh lệch khá bế cô lên nhét vào trong chăn. Ông Hứa là người mê cờ. Mặc Cảnh Thâm nhàn nhạt kể lại: Anh Mặt Quý Noãn đỏ như sắp nhỏ máu, hoàn toàn chưa trải nghiệm Tiếp đến là giọng nói nhẹ nhàng của Quý Mộng Nhiên vang lên hoặc Ngự Viên, đoán chừng người giúp việc trong nhà sẽ phải lo sốt Anh cũng đâu có nói đùa.lại, cúi đầu nhìn xuống cơ thể mình.

Tài liệu tham khảo