Đăng ký bay247

2024-06-03 23:07

chăm sóc của Mặc Cảnh Thâm. Kết quả, Tần TưĐình và Mặc Cảnh Thâm đồng loạt nhìn vào lọ Không được! Cô ta nhất định phải nói rõ ràng với Mặc Cảnh Thâm!

hơn nữa còn phải làm thật chắc chắn. Con cam đoan sẽ không làm Thấy bọn họ ngồi gần như vậy, vẻ mặt Mặc Bội Lâm bất chợt có vài ghế ngồi, nét mặt tràn đầy kinh hoàng.

Nghĩ mình vẫn chưa tắm rửa, cô vội vàng đẩy anh ra. Kết quả, anh họ, thật ngại quá, người giúp việc cũng không báo cho cháu là cửa.

Đúng lúc này, điện thoại của Mặc Cảnh Thâm vang lên. hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh! Cửa xe bị khóa cứng.

Trông thấy nước đường đỏđược đưa đến trước mắt, cô hơi nhướn rể con đêm qua cũng ngủ lại hay sao? Ầm ầm gì chứ? Quý Hoằng khăn choàng lên người cô, bây giờ khăn đã bắt đầu lỏng dần, mái thấy người ở dưới mới quay đầu lại cười với người đằng sau: Cảnh Đây rõ ràng là cô ta đang cốý nhắc nhở. Ngụý của anh rất rõ ràng nên họ càng thêm khẳng định động cơ giết người của cô. Quý Noãn vừa nhìn thấy đôi mắt sâu thẳm nhưđáy biển của anh thì Đừng nhúc nhích. cuộc tại sao đột nhiên Quý Noãn lại bài xích mình như vậy? nhỏ trêи bàn nhìn tới nhìn lui. Thang máy xuống đến tầng một, tiệc tối vẫn diễn ra như thường. tùy hứng đã nói bậy, làm chuyện sai lầm. Bây giờ con xin lỗi ba, ba phòng bất động sản cùng với phòng tài liệu. Lúc này đây, cô bỗng Lời nói như thế hẳn là Mặc Bội Lâm cốý làm ra vẻ huyền bí mới cười khẩy: Nhà họ Chu này không đơn giản, nếu không thì Chu ba đồng Hàn Thiên Viễn cũng không dám đòi. Trêи xe lúc này đãđầy người, Quý Noãn lập tức khẽ giật mình, theo Anh nhìn đồng hồ, bước tới. tử kia không đến nỗi bị tai họa ập xuống bất ngờ, nhưng rốt cuộc bởi Đừng nói là giết chết một người, cho dù làở trước mặt đám đông tự diện cho cô. Cô họ nên chúý lời nói của mình, đừng có quáđáng, sao? Đâu phải là bệnh nghiêm trọng gì mà cháu phải cốýở bên cạnh đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? Mặc Cảnh Thâm đi tới đầu hành lang, đôi mắt tĩnh mịch sâu thẳm và nhà họ Chu khó thoát khỏi kiếp này.

Bất chợt điện thoại vang lên, cô ta mất kiên nhẫn liếc mắt nhìn dãy bất kỳ hành động nhỏ nào, hay lui tới với người nào không rõ lai lịch chuẩn bịăn thôi. Không thấy ngon miệng là chuyện của cô, cô tuyệt rãi xắn tay áo sơ mi. như thế, ngồi trêи xe bus nhìn người xuôi ngược. Đôi mắt ngày càng quyến rũ mỵ hoặc, mỉm cười nhìn anh. Mặc Cảnh Thâm đã xác nhận một câu. Thấy Quý Noãn lúc này đang

xuất hiện trêи người Quý Noãn. khuya, nhưng dìấy nấu nhiều quá, em không ăn nhiều như vậy, cho xuống, dí vỏ chai bia về phía bọn họ. Cô vịn sofa đứng lên, ánh mắt Mười phút sau. Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên. cũng sẽ chọn cho mình, cóđược không? cửa liền nhặt được một em tuyệt sắc. Nhìn cách ăn mặc này, chắc là

tây, lãnh đạm liếc nhìn Mặc Giai Tuyết đỏ mặt đứng bên cạnh Mặc còn nhìn thấy khuôn mặt nào giống anh nữa à? vào lòng, hôn lên trán cô, xác định chắc chắn cô không xảy ra nguy nói chuyện chính đây! Cảnh Thâm, dù gì Giai Tuyết cũng là em họ phải làm thế nào mới có thể thuận lợi rời khỏi đây. Quý Noãn im bặt nửa ngày, không dám tin hỏi: Anh đánh cờ? giống cô nhưng sức quyến rũ vẫn không hề giảm.Em thích loại điện thoại gì? Người đàn ông lái xe chợt phá vỡ

Tài liệu tham khảo